CÔNG NGHỆ MARS

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Hệ thống động cơ servo ngày càng trở nên quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp. Dựa trên nền tảng công nghệ servo trước đó trên máy MA, Haitian đã không ngừng nâng cấp, phát triển động cơ tiết kiệm năng lượng trong các sản phẩm của mình. Kể từ khi công nghệ tiết kiểm năng lượng máy MA được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2006, số lượng 250,000 máy đã được bán đi là minh chứng cho bước đi và xu thế chính xác, hiệu quả. Hệ thống động cơ servo/ bơm bánh răng do Haitian tạo ra đã được cấp bằng sáng chế, đây là sự kết hợp riêng biệt của sản phẩm của Haitian mà vẫn chưa xuất hiện ở bất cứ sản phẩm tiêu chuẩn nào trên thị trường. Điều đó tạo nên lợi thế nổi bật trong sản phẩm của chúng tôi, vừa nâng cao độ chính xác được lặp lại, vừa giảm thiểu tiêu thụ năng lượng một cách tối đa cho các ứng dụng và vật liệu khác nhau.

BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ

MÔ TƠ SERVO + BƠM BÁNH RĂNG

Kết nối trực tiếp giữa mô tơ servo và bơm bánh răng tạo ra lực mô-men xoắn có thể tăng giảm tốc độ phù hợp với các thao tác trong máy. Hệ thống truyền động này đã được cấp bằng sáng chế, mang lại tính ổn đinh và gia tăng lặp lại chu ky đúc phun. Động cơ servo có công suất từ 7,5 kW đến 110 kW đi kèm với áp suất tăng lên có nghĩa là tần số nhanh hơn, được cải thiện từ 200mm / s lên 205mm / s

THẾ HỆ MỚI

BỘ ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Hệ thống servo mới được kết hợp với hệ thống BUS máy tính kỹ thuật số hoàn toàn linh hoạt, chủ động, phản ứng nhanh. Nhờ các thuật toán thông minh, chúng tôi đã tối ưu hóa quy trình phun để có thể thay thế các van tỷ lệ bằng các van tiêu chuẩn thông thường, mà không làm giảm tốc độ và áp suất. Các thuật toán tính đến trọng lượng khuôn, nhiệt độ dầu, bôi trơn và các điều kiện khác để khuôn được chuyển động tối ưu.

 

1_Xi lanh bơm keo
2_Mô tơ thủy lực
3_Van đóng mở
4_Bộ cảm biến áp lực
5_Hộp J6
6_Bơm bánh răng
7_Mô mơ servo
8_Bộ mã hóa quay
9_Bộ điều khiển

The new high-drive servo system is combined with a fully digital Bus control system for high dynamics and high responsiveness. Thanks to intelligent algorithms, we have optimized the injection process so that we can replace proportional valves with normal standard valves – closed-loop, without loss of speed and pressure. Dynamic algorithms take into account mold weight, oil temperature, lubrication and other conditions for optimum mold movement.

 

1_Injection cylinder
2_Hydraulic motor
3_On-off valve
4_Pressur sensor
5_J6 Box
6_Gear pump
7_Servo motor
8_Rotary encoder
9_Drive controller

HIỆU SUẤT HIỆU QUẢ

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

GIẢI PHÁP ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

HƯỚNG ĐẾN CÔNG NGHỆ

MA

DÒNG MÁY HAITIAN MARS

  • Lực đóng kìm: 600 – 33.000 kN
    Lượng tiêu thụ mạnh nhất với hơn 250.000 máy đã được bán

JU

DÒNG JUPITER HAITIAN

  • Lực đóng kìm: 4.500 – 66.000 kN
    Máy hai bản kìm

CÔNG NGHỆ MA

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Công nghệ MA đã có mặt trên thị trường được 10 năm, hiện vẫn tiếp tục là công nghệ được ưa chuộng trong giải pháp  máy ép nhựa thủy lực và là dòng máy có lượng tiêu thụ mạnh nhất trên toàn cầu của chúng tôi.THÊM >>